Mourinho rất muốn đưa Breel Embolo về Old Trafford


Theo những tin chuyen nhuong moi nhat từ Tờ Daily Star cho hay, HLV Jose Mourinho đã đưa tiền đạo 19 tuổi Breel Embolo vào tầm ngắm.

Hiện tại Breel Embolo dự Euro 2016 cùng tuyển Thuỵ Sỹ. Ở cả 2 trận thắng Albania và hoà Romania, Breel Embolo đều được tung vào sân từ ghế dự bị và ít nhiều gây được ấn tượng.




Trước khi bất ngờ được triệu tập sang Pháp cùng Thuỵ Sỹ, Breel Embolo đã toả sáng trong màu áo Basel khi ghi đến 13 bàn và có 9 đường kiến tạo thành bàn trong 40 trận cho đội bóng này mùa vừa qua.
  • ·        Theo dõi bang xep hang ngoại hạng anh mùa giải 2016-2017
Đó là lý do khiến HLV Jose Mourinho rất muốn đưa Breel Embolo về Old Trafford ở mùa đầu tiên dẫn dắt Man United.

Daily Star cho hay Man United dưới sự chỉ đạo của Mou đã tiếp cận Breel Embolo cũng như người đại diện của tiền đạo này. Song song với đó, Quỷ đỏ đã liên hệ với phía Basel và sẵn sàng trả 28 triệu bảng, đúng bằng với điều khoản phá vỡ HĐ của Breel Embolo để có được chân sút 19 tuổi này.
Để chắc thắng trong vụ chiêu mộ Breel Embolo, Man United còn sẵn sàng trả tiền đạo trẻ Thuỵ Sỹ mức lương lên đến 4,6 triệu bảng/năm, gấp đôi so với thù lao mà RB Leipzig, đội bóng Đức hứa trả cho Breel Embolo, nhằm lôi kéo tài năng trẻ này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét