Bản tin chuyển nhượng bóng đá ngày 20-06

Koeman tính “giải cứu” Schneiderlin; Xác nhận Real đàm phán mua Pogba,… là những những tin chuyen nhuong moi nhat trong bản tin chuyển nhượng ngày 20/6 .

Leicester hỏi mua hậu vệ Burnley. Trong nỗ lực gia cố hàng thủ trước mùa giải mới, Nhà ĐKVĐ Leicester đã đề nghị mua hậu vệ Michael Keane với mức giá 11 triệu bảng. Đây là hậu vệ xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Man Utd.

Koeman tính “giải cứu” Schneiderlin. Được Everton chi ngân sách lớn cho chuyển nhượng, HLV Ronald Koeman đã tính chuyện mua lại tiền vệ Morgan Schneiderlin, người không được ra sân thường xuyên tại Man Utd mùa giải vừa qua.

Mou “tranh hàng” của Chelsea. Theo SunSport, HLV Jose Mourinho đang rất quan tâm tới trung vệ Leonardo Bonucci (Juventus) và sẵn sàng chi 25 triệu euro để sở hữu ngôi sao này. Tuy nhiên, sẽ không dễ với Man Utd bởi Chelsea cũng đang theo đuổi trung vệ này cho tân HLV Conte.



Xác nhận Real đàm phán mua Pogba. Không ai khác, đích thân đại diện của Paul Pogba, ông Mino Raiola đăng đàn khẳng định đã có cuộc đàm phán ban đầu với Real Madrid. Người đại diện này cho biết Pogba rất ngưỡng mộ Real Madrid và Zidane nên sẽ cân nhắc ý định rời Juventus. Tuy nhiên, sẽ khó cho Kền kền bởi Juventus đang yêu cầu mức giá rất cao, từ 120 – 140 triệu euro.
Hamsik không cam kết với Napoli. Thông qua người đại diện, Marek Hamsik cho biết anh không cam kết gắn bó với Napoli trong phiên chợ Hè năm nay. Thậm chí, người đại diện của Hamsik còn cho biết tiền vệ này có thể rời Napoli nếu có CLB sẵn sàng chi 35 triệu euro.

Barca “xem giò” Funes Mori. Theo AS, Giám đốc thể thao của Barca, ông Robert Fernandez đã thân chinh sang Mỹ theo dõi trận tứ kết Copa America 2016 giữa Argentina và Venezuela. Mục đích của vị lãnh đạo này là theo dõi màn trình diễn của trung vệ Funes Mori, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của HLV Enrique.


Arsenal nhắm mục tiêu thay Debuchy. Theo Le10Sport, Arsenal đã nâng mức giá hỏi mua hậu vệ Elseid Hysaj từ 15 lên 19 triệu euro. Đây là mục tiêu mà HLV Wenger nhắm thay thế Mathieu Debuchy, người có khả năng lớn sẽ chia tay Emirates trong phiên chợ Hè năm nay.

Thêm 1 hậu vệ rời Barca. Tờ Sport (TBN) cho biết Barca đã đạt thỏa thuận bán hậu vệ Douglas cho Cruzeiro. Trước đó, Barca đã chia tay Marc Bartra và Dani Alves, người sẽ tới Juventus kiểm tra y tế trong hôm nay.
  • ·        Thồng kê ty le bong da mới nhất các trận cầu sắp diễn ra
Atletico gán Kranevitter lấy Higuain. Theo Corriere dello Sport, Atletico Madrid đã đề nghị chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain (Napoli) với mức giá 60 triệu euro kèm theo tiền vệ Matias Kranevitter. Tuy vậy, đội bóng Serie A vẫn chưa đồng ý.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét