De Gea cam kết sẽ ở lại MU mùa giải tới


Theo thông tin từ tờ  bong da 24h Thủ môn người Tây Ban nha, David de Gea đã nhắn tin với Jose Mourinho khẳng định anh sẽ ở lại Man Utd mùa giải tới.

Năm ngoái, David de Gea đã bày tỏ mong muốn được trở về Tây Ban Nha khoác áo Real Madrid. Nguyện vọng của anh suýt trở thành hiện thực nhưng vụ chuyển nhượng đổ bể vào phút chót vì chậm trễ giấy tờ.




Sau đó, De Gea buộc phải xuống nước với Man Utd và ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Mặc dù vậy, nhiều nguồn tin cho biết thủ môn này có điều khoản giải phóng hợp đồng và có thể ra đi nếu Real Madrid “gõ cửa” một lần nữa.

Chính vì thế, rất nhiều người hâm mộ Quỷ Đỏ lo ngại De Gea sẽ ra đi sau ket qua bong da euro 2016 đặc biệt khi Man Utd không có vé tham dự Champions League mùa sau.

Tuy nhiên, lo ngại này có phần giảm bớt khi De Gea háo hức với cơ hội làm việc cùng HLV Jose Mourinho.

Theo The Sun, thủ môn của ĐT Tây Ban Nha đã nhắn tin riêng với Mourinho và cam kết ở lại Man Utd sau khi HLV người Bồ Đào Nha nhấn mạnh tầm quan trọng của anh.

Một người bạn thân của De Gea tiết lộ: “Jose đóng vai trò rất lớn trong câu chuyện này. Nếu là một HLV khác, David có lẽ đã trở thành cầu thủ của Madrid rồi. Jose đã nhắn tin nói chuyện với David suốt thời gian vừa qua và nói rằng: ‘hãy ở lại và chiến đấu cùng tôi’.”
“Madrid đã cố gắng và rất cố gắng chiêu mộ David nhưng chuyện này đã chấm dứt khi cậu ấy quyết định ở lại Manchester”.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét