Hôm nay công bố lịch thi đấu Premier League mùa giải 2016-2017




Euro 2016 cũng như Copa America vẫn đang diễn ra một cách sôi nổi ở Pháp và Mỹ, tuy nhiên, đời sống bóng đá không vì thế mà đình trệ. 
  • ·        Theo dõi bang xep hang ngoại hạng anh mùa giải 2016-2017
Đối với các fan hâm mộ của Premier League, lịch thi đấu cụ thể mùa giải 2016/17 cũng là yếu tố đáng để quan tâm và chờ đợi.




Sau khi Leicester City xuất sắc vượt qua các tên tuổi lớn để trở thành nhà vô địch giải Ngoại hạng Anh hồi tháng 5 vừa qua, điều được chờ đợi đối với CĐV của họ và những người quan tâm là hành trình bảo vệ ngôi Vương mà thầy trò HLV Claudio Ranieri phải đi qua là dễ hay khó.

Không chỉ có Leicester, giới hâm mộ còn đặc biệt quan tâm đến những cái tên như Pep Guardiola, Jose Mourinho, Antonio Conte sau khi họ được bổ nhiệm vào vị trí HLV tại các CLB Manchester City, Manchester United và Chelsea. 
Tất cả đều muốn biết ai sẽ là đối thủ đầu tiên của họ và đến khi nào sẽ đụng độ trực tiếp trong mùa giải mà các ông lớn đều hướng đến mục tiêu lật đổ Leicester, trở lại vị thế xứng đáng của mình.

Ngoài ra, 3 đội bóng mới lên hạng là Burnley, Middlesbrough và Hull City sẽ quan tâm đến việc hành trình của họ ra sao để sắp xếp kế hoạch, trong đó có những chuyến làm khách ở Old Trafford hay Emirates…

Các CĐV sẽ không phải đoán già đoán non lâu hơn nữa, bởi trong ngày hôm nay – 15/6, (khoảng 15h00 giờ Việt Nam), lịch thi đấu chi tiết của từng vòng đấu sẽ được công bố (bố trí giờ thi đấu còn chờ vào vấn đề truyền hình).
Premier League mùa giải tới sẽ khởi tranh vào ngày 13/8 và kết thúc ngày 21/5/2017.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét