Thành Manchester rộn ràng trở lại cảm hứng chiến thắng

Dự đoán ket qua ngoai hang anh - Bộ đôi thành Manchester là M.U và Man City có nhiều khả năng sẽ tìm lại cảm hứng chiến thắng ở vòng 4 này.

Hiện tại Liverpool là đội bóng đang chiếm nhiều điểm nhất là 9 điểm với hàng công ghi 7 bàn và hàng thủ chưa để lọt lưới một bàn nào. Nhưng đối thủ của The Kop lại thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong liên tiếp 3 chiến thắng gần đây. Còn nữa tại sân King Power, Liverpool chỉ có 2 chiến thắng, để thua 3 trận và có 1 trận hòa.

Ở vòng 4 này không được chứng kiến những cặp đấu cân tài, cân sức, khi nhóm Big Six gặp thuận lợi về lịch thi đấu và nhiều khả năng sẽ tận dụng tối đa ưu thế "bề trên" của mình để tìm kiếm chiến thắng. Khó khăn nhất trong số này là Liverpool, đội đang dẫn đầu bang xep hang ngoai hang anh vì đá sớm nhất và có chuyến làm khách tới sân của Leicester.



Với Man City, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh ở vòng đấu trước bị ĐKVĐ Hạng nhất Anh là Wolves cầm hòa 1-1 ở vòng đấu này khi được trở về sân nhà Etihad để tiếp đón Newcastle. Lúc này Newcastle đang khủng hoảng với 3 thất bại, 1 trận hòa ở 4 trận gần đây trên các mặt trận và với màn trình diễn nghèo nàn này, đội bóng của Rafa Benitez khó lòng tránh khỏi cơn thịnh nộ tới từ The Citizens.

Sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng đối với Liverpool, nhưng với bản lĩnh của một ông lớn cùng phong độ thăng hoa đang thể hiện, đoàn quân của HLV Juergen Klopp nhiều khả năng sẽ có chiến thắng, dù rằng đó là một trận đấu rất khó khăn.

Chelsea, đội bóng đá này đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Maurizio Sarri với mạch 3 trận toàn thắng, được chơi trên sân để tiếp đón Bournemouth. Tuy nhiên, đây là trận đấu không hề dễ dàng, bởi đội khách cũng đang có phong độ ấn tượng với 3 chiến thắng, 1 trận hòa ở 4 trận gần nhất trên các mặt trận.

 Một đội bóng khác của thành Manchester là M.U sẽ có chuyến hành quân tới sân của Burnley. Đây có thể là trận đấu quyết định tương lai của HLV Jose Mourinho, khi chiếc ghế của ông đang lung lay dữ dội sau 2 trận gần nhất toàn thua. 

Tottenham, đội đang đứng thứ 2 trên BXH sẽ có chuyến làm khách tới sân của Watford, đội cũng đang có thành tích toàn thắng 3 trận. Sẽ là một trận đấu khó khăn dành cho đội bóng của HLV Mauricio Pochettino, nhưng với cái duyên ghi bàn đã tới trong tháng 8 với Harry Kane nhiều khả năng sẽ giúp Spurs có chiến thắng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét