Cuộc đại chiến giành siêu sao World Cup

Barca đại chiến Atletico giành SAO World Cup tiền vệ cánh Hirving Lozano có thể trở thành tân binh cuối cùng của Barca hoặc Atletico mùa hè này.
Real Madrid lại nhắm sao lạ
Gần như chắc chắn Real Madrid sẽ không thể nổ bom tấn mùa hè này. HLV Lopetegui vẫn muốn tăng cường lực lượng nhưng mục tiêu chỉ là Mario Hermoso. Nguồn tin từ AS cho hay, Real sẵn sàng trả Espanyol 15 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ 23 tuổi.

Barca đại chiến Atletico giành SAO World Cup
Sau ket qua bong da World Cup 2018, Hirving Lozano nổi lên với màn trình diễn chói sáng. Ngôi sao 23 tuổi có tốc độ và kỹ thuật tốt, điểm nhấn đáng chú ý nhất là bàn thắng giúp Mexico đánh bại ĐT Đức. Hirving Lozano đang là mục tiêu theo đuổi của cả Barca và Atletico Madrid. Tờ Don Balon cho hay, hai đại gia La Liga đang chạy đua để kịp có được tiền vệ PSV trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Liverpool trói chân Ojo
Liverpool đã gia hạn hợp đồng với cầu thủ chạy cánh 21 tuổi Sheyi Ojo trước khi cho anh sang CLB Stade Reims của Pháp "du học" trong 1 mùa giải.

Bạn có thể xem thêm: bang xep hang bong da



PSG giữ chân con trai tổng thống
Timothy Weah không chỉ là ngôi sao trẻ đầy tài năng mà còn là con trai huyền thoại bóng đá George Weah, người vừa đắc cử tổng thống Liberia. Chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Timothy mới đây, PSG đã quyết định giữ cậu ở lại thay vì cho Lazio hoặc Strasbourg mượn. Tới đây, Timothy Weah sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với hàng công siêu khủng gồm Cavani, Neymar và Mbappe.

Barcelona chiêu mộ thành công sao trẻ
Barcelona đã chiêu mộ thành công trung vệ Ronaldo Araujo từ CLB Montevideo (Uruguay) với mức chuyển nhượng giá 5 triệu euro. Ban đầu, ngôi sao trẻ này sẽ chơi cho đội Barca B trước khi tìm kiếm cơ hội lên đội một.

Sao West Brom đến Pháp
Tiền vệ Nacer Chadli của West Brom đang tiến hành kiểm tra y tế tại Monaco trước khi gia nhập đội bóng Công quốc với giá 10 triệu bảng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét