HLV Hoàng Anh Tuấn đồng hành cùng U15 Việt Nam


Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt của U15 Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp Campuchia trên đất Thái Lan.

HLV Hoàng Anh Tuấn đồng hành cùng U15 Việt Nam

ĐT U15 Việt Nam sang Thái Lan chuẩn bị giải đấu với 22 cầu thủ. Đội nằm ở bảng B cùng các đối thủ: Campuchia (đá ngày 10/7), Brunei (12/7), Philippines (14/7), Malaysia (16/7), Đông Timor (18/7). Các trận bán kết và chung kết sẽ thi đấu vào ngày 20 và 22/7 theo báo ty so tran dau đưa tin.

Được biết, Đồng hành cùng U15 Việt Nam còn có HLV Hoàng Anh Tuấn và GĐKT Juergen Gede. Sự có mặt của vị HLV trưởng ĐT U20 Việt Nam sẽ là nguồn động viên rất lớn cho HLV trẻ Vũ Hồng Việt, người luôn xem HLV Hoàng Anh Tuấn như thần tượng.

Việt Cường & sự trở lại ấn tượng
Sở dĩ nói cựu tuyển thủ Công Vinh đặt cược uy tín, vì nếu ngoại binh Da Sylva là một cái tên mới toanh được CLB TP.HCM ký hợp đồng chỉ sau một buổi tập thì ngược lại, Việt Cường rất quen thuộc trong làng bóng đá Việt Nam. Sau thời gian chia tay bóng đá vì những lý do ngoài chuyên môn, chính Công Vinh đã nhận Việt Cường về CLB TP.HCM với mong muốn tạo cho người đồng đội từng sát cánh cùng anh trên con đường đến ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2008 một cơ hội. Thế nên, không ngạc nhiên khi đã có khá nhiều lời đàm tiếu lẫn bày tỏ nghi ngờ về chuyên môn của hai cầu thủ nói trên…


Tin tuc hom nay - Còn nhớ hôm diễn ra trận Long An - TP.HCM ở vòng 14 V.League, trời mưa tầm tã trên sân Tân An, nhưng quyền chủ tịch Lê Công Vinh của TP.HCM lại nhấp nhổm như ngồi trên lửa. Bởi TP.HCM tung ra sân cả 4 tân binh, trong đó có hai gương mặt mà Công Vinh gần như đặt cược toàn bộ uy tín vào là Đoàn Việt Cường và Da Sylva.

Trước khi Việt Cường chính thức ký hợp đồng với đội TP.HCM, nhiều phóng viên đã hỏi thăm một số cầu thủ như Đình Luật, Duy Nam, Phước Vĩnh về tiền vệ này. Tất cả đều cho biết: “Việt Cường bỏ bóng đá mấy năm nhưng vẫn chơi quá tốt. Thời gian qua hắn tập chăm lắm, những cầu thủ trẻ trong đội thậm chí còn không khỏe bằng”. Dẫu như thế vẫn không mấy người tin. Mãi đến khi ĐT Việt Nam đá tập với CLB TP.HCM hồi đầu tháng 6, nhìn Việt Cường tả xung hữu đột trước các đàn em, những e ngại về chuyên môn của anh mới dần được xóa bỏ. 

Nỗi buồn của “cựu vương” B.BD

So về lực, B.BD hơn hẳn Long An khi sở hữu nhiều cầu thủ kinh nghiệm, có thể dẫn dắt đội vượt qua tình huống éo le nên khó có chuyện rớt hạng. Hơn nữa, B.BD cũng đang có lợi thế hơn 8 điểm so với Long An. Nhưng với hình ảnh nhạt nhòa trong chặng đường vừa qua, nhất là khi thua cả 3 trận đầu tiên của lượt về V.League 2017, B.BD cũng khó mơ thoát khỏi Top 4 từ dưới lên.

Nỗi buồn của “cựu vương” B.BD

Đến thời điểm hiện tại, B.BD là đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam khi sưu tập trọn bộ danh hiệu, trong đó có 4 chức vô địch bong da V.League. Quá khứ hào hùng nên có thể hiểu được cảm giác hụt hẫng của người hâm mộ khi B.BD chỉ đứng áp chót trên BXH sau 16 vòng đấu mùa này. Đây là chỗ đứng thấp nhất trong lịch sử tham dự V.League của đội bóng đất Thủ sau hơn nửa mùa giải. 



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét