Chelsea tiếp tục " trảm tấu" một bài vài ngôi sao nữa.


Trong giai đoạn tập huấn chúng tôi đã làm việc với 30 cầu thủ, trong đó có 4 thủ môn. Còn một trận gặp Bremen nữa nên chúng tôi phải mau chóng thảo luận."

Sau chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Milan, HLV Antonio Conte đã có những phân trần về tình hình chuyển nhượng của đội bóng áo xanh.

Theo đó, The Blues sắp phải chia tay thêm một vài cái tên nữa trước khi Premier League 2016/17 khởi tranh vào tuần tới. Trả lời báo giới, HLV người Italia cho biết: "Hôm nay, tôi đã có những ý tưởng rõ ràng hơn. Chúng tôi sẽ trở lại London, cùng lúc đó CLB sẽ đưa ra quyết định về tương lai của một vài cầu thủ.



Trong giai đoạn tập huấn chúng tôi đã làm việc với 30 cầu thủ, trong đó có 4 thủ môn. Còn một trận gặp Bremen nữa nên chúng tôi phải mau chóng thảo luận."

Ngoài ra, Conte cũng không quên ngợi khen Oscar, người hùng khi đóng góp cú đúp trong chiến thắng trước Milan: "Oscar là một cầu thủ quan trọng, trong mùa giải Chelsea giành chức vô địch Premier League, cậu ấy thi đấu rất xuất sắc.

Mùa trước, tình hình trở nên khó khăn với các cầu thủ và Oscar cũng nằm trong số đó. Tôi nghĩ Oscar vẫn có thể tiến bộ thêm, tôi nhìn thấy được thái độ và ý chí rất vững vàng của cậu ấy."

Tân binh N'Golo Kante cũng đã được Conte cho ra mắt NHM Chelsea trong trận gặp Milan, vào thay Diego Costa trong hiệp 2.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét