Lucas Digne sắp trở thành người của Barcelona


Theo những tin chuyen nhuong moi nhat thì Barca được cho là đã hoàn tất các thủ tục liên quan tới thương vụ Lucas Digne từ đội bóng PSG.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Lucas Digne từ PSG. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, đội chủ sân Nou Camp rất có thể sẽ cho công bố thương vụ này trong vòng 24h tới.




Digne, năm nay 22 tuổi, đã chơi rất ấn tượng trong màu áo AS Roma theo dạng cho mượn ở mùa giải trước. Bản thân đội bóng Italia cũng đã tích cực trong việc giữ chân Digne, thế nhưng họ đã không thể thắng nổi sức hấp dẫn từ đội bóng xứ Catalan.

Được biết, để có được Lucas Digne, Barca đã phải bỏ ra cho PSG số tiền gần 20 triệu euro. Tuy nhiên đổi lại, Barca sẽ có sự phục vụ từ tuyển thủ Pháp trong vòng 5 năm. Tờ Sport cho hay, việc Barca quyết tâm chiêu mộ Lucas Digne là nhằm để cạnh tranh vị trí với Jordi Alba ở mùa giải tới.

Việc Digne sắp chuyển đến Nou Camp cho thấy sức mạnh hàng phòng ngự của Barca đã được tăng cường đáng kể, với nhiều sự lựa chọn hơn trong mùa giải sắp tới.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét