Tương lai của Javier Mascherano tại Barca được làm sáng tỏ


Trong thời gian qua, truyền thông Tây Ban Nha lẫn Italia liên tục đăng tin về việc tiền vệ Javier Mascherano đã đạt được thỏa thuận rời Barca để chuyển tới khoác áo Juventus.
Được biết, lý do Mascherano quyết định rời Nou Camp liên quan nhiều tới vấn đề chuyên môn. Theo đó, ngôi sao người Argentina đã không được xếp đá đúng vị trí sở trường là tiền vệ. Thay vào đó, anh liên tục được bố trí đá cặp trung vệ với Gerard Pique.




Thế nhưng trả lời phỏng vấn trên tờ Marca hôm qua 22/6, giám đốc của Juventus, Giuseppe Marotta thừa nhận quá trình chiêu mộ Mascherano của đội bóng đá bị thất bại và tiền vệ người Argentina sẽ tiếp tục ở lại Barca vào mùa giải tới.
“Barcelona quyết định không bán Javier Mascherano. Bây giờ, thương vụ này đã chính thức khép lại”, Marotta nói. “Với Miralem Pjanic và Dani Alves, chúng tôi đã bắt đầu xây dựng đội bóng cho mùa giải tới.”

Javier Mascherano chuyển tới khoác áo Barca từ năm 2010 với giá trị chuyển nhượng 22 triệu bảng. Trong 6 mùa giải gắn bó với Barca, Mascherano đã giành được 4 chức vô địch La Liga và 2 danh hiệu UEFA Champions League.
Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng, song Mascherano lại sở hữu sức mạnh và lối chơi khôn ngoan. Mùa vừa qua, cầu thủ người Argentina chính là cầu thủ tranh chấp tay đôi hiệu quả nhất bên phía Barca, đây chính là điều vô cùng cần thiết đối với một tiền vệ đánh chặn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét