Nani sẽ chuyển sang khoác áo Valencia trong mùa hè này


Theo xác nhận của Fenerbahce, tiền vệ Nani sẽ chuyển sang khoác áo Valencia trong phiên chợ Hè năm nay.
Thông tin trên đã được đích thân Chủ tịch của Fenerbahce, ông Aziz Yildirim xác nhận trên tờ AMK Sport “Nani sẽ khoác áo Valencia ở mùa giải tới”.


Nani sẽ tiếp tục sự nghiệp với trải nghiệm ở Valencia

Valencia chưa xác nhận thương vụ này nhưng theo báo giới Bồ Đào Nha, Los Che đã đồng ý trả 8,5 triệu bảng cho Fenerbahce để có sự phục vụ của Nani. Ngôi sao người Bồ sẽ chính thức kí hợp đồng với sân Mestalla sau khi hoàn tất nhiệm vụ của mình cùng ĐTQG ở lich thi dau euro 2016 đầy .

Hồi mùa Hè năm ngoái, Nani đã kí hợp đồng 3 năm với Fenerbahce từ Man Utd. Khi ấy, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ chỉ phải mất 5,1 triệu euro để có chữ kí của tiền vệ 29 tuổi này. Tại đây, anh đã ghi 12 bàn thắng sau 47 lần ra sân cho Fenerbahce.

Dù không còn duy trì phong độ đỉnh cao song Nani vẫn là cầu thủ được Valencia đánh giá rất cao, nhất là khi đội bóng này đang cần người thay thế Sofiane Feghouli, người mới cập bến West Ham.

Bản thân Nani cũng tỏ ra háo hức với trải nghiệm mới ở Valencia bởi đây là lần đầu tiên anh có cơ hội chơi bóng tại La Liga.

Hiện tại, Nani đang cùng Bồ Đào Nha tham dự lich euro 2016. Trên đất Pháp, Nani đã đóng góp 2 bàn thắng cho Seleccao giúp đội bóng này đoạt vé vào tứ kết và đang chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Ba Lan.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét