Ibrahimovicvẫn bí mật về tương lai của mình

Trước đó, tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển tuyên bố anh sẽ đưa ra 1 thông báo “bom tấn của mùa hè này” vào thứ 3, ngày 7/6.
  • Theo dõi bang xep hang ngoại hạng anh mùa giải 2016-2017
Rất nhiều người tin rằng Ibrahimovic đang ám chỉ đến bến đỗ mới của anh sau khi chia tay Paris SG, mà cụ thể ở đây là Man Utd. 



Ibra trong lễ ra mắt thương hiệu AZ


Tuy nhiên, giới truyền thông nước Anh cũng như người hâm mộ Quỷ đỏ đã bị Ibrahimovic “dắt mũi”. Hôm qua, tiền đạo này không đưa ra bất cứ thông báo nào về tương lai, thay vào đó, anh cho ra mắt… thương hiệu thời trang thể thao cá nhân A-Z.

Sau đó, trong cuộc giao lưu trực tuyến trên Facebook, Ibrahimovic đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ kiên nhẫn.
  • ·        Trực tiếp kết quả xsmb nhanh nhất, chính xác nhất
Anh cho biết: “Không có xác nhận. Các bạn cần phải kiên nhẫn. Tôi muốn các bạn cứ tiếp tục tự hỏi tôi sẽ đến đâu và tạo ra những câu chuyện mới. Tôi thích những câu chuyện đó khi bước ra ngoài”.

“Khi cảm thấy mệt mỏi, tôi sẽ cho các bạn biết bến đỗ tiếp theo của tôi”.

“Còn bây giờ, tương lai của tôi là AZ. Mọi người rồi cũng sẽ mặc đồ AZ ở Manchester”.

Phản ứng trên mạng xã hội, người hâm mộ M.U tỏ ra khá thất vọng với “độ lầy” của Ibrahimovic. Tuy vậy, phần đông vẫn hy vọng tiền đạo này sẽ cập bến Old Trafford trước khi lich thi dau euro 2016  khởi tranh vào cuối tuần này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét