HLV Wenger đã không ngớt lời khen ngợi tài năng của tiền vệ Kante


Sau phong độ ấn tượng trong màu áo Leicester City mùa giải vừa qua, Kante đang nhận được sự săn đón của nhiều CLB lớn ở châu Âu như Real Madrid, PSG, Chelsea hay Arsenal.




Ngày hôm qua, đích thân HLV Wenger đã lên tiếng khen ngợi tài năng của tiền vệ đồng hương.

Phát biểu trên đài xsmb, ông nói: “Tôi rất ngưỡng mộ Kante. Với tài năng của mình, cậu ấy giúp cho bạn có những trận đấu dễ dàng hơn. Chúng ta đang nói về những con số. Đó là tiền vệ đánh chặn số 1 ở châu Âu.

Tài năng của Kante thật đáng kinh ngạc. Đó là cầu thủ có khả năng đọc trận đấu rất tốt. Không nhiều cầu thủ có kỹ năng đó. Kante luôn xuất hiện ở đúng lúc, đúng chỗ”.

Theo định giá, tiền vệ người Pháp có giá khoảng 25 triệu bảng. Dù vậy, với việc được nhiều CLB lớn quan tâm, con số ấy có thể bị đẩy lên cao hơn rất nhiều.

Hiện tại, Kante đang tập trung cùng đội tuyển Pháp chuẩn bị cho lich thi dau euro 2016 . Đêm nay, nhiều khả năng anh sẽ đá chính trong trận mở màn giải đấu với Romania. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét