Dani Alves công khai bến đỗ mới của mình


Theo những tin chuyen nhuong moi nhat Sau khi nói lời chia tay Barca, hậu vệ người Brazil khẳng định sẽ tới Juventus thi đấu và tỏ ra rất háo hức với trải nghiệm này.

Vào hôm thứ 3 vừa qua, Barca đã lên tiếng xác nhận sẽ chia tay Dani Alves trong phiên chợ Hè năm nay. Đội bóng xứ Catalan không tiết lộ bến đỗ mới của Dani Alves nhưng thông tin này đã được hậu vệ người Brazil công khai xác nhận.


Cụ thể, Alves cho biết anh sẽ gia nhập Juventus. Hậu vệ 33 tuổi này tỏ ra rất háo hức vì trải nghiệm sắp tới ở Italia. Thậm chí, anh còn tin rằng sẽ giúp Juventus giành chức vô địch Champions League.

“Tôi luôn là người hạnh phúc và giờ tôi còn hạnh phúc hơn. Tôi vui vì sắp gia nhập Juventus. Tôi muốn vô địch châu Âu và làm điều tương tự ở Italia. Tôi đã giành nhiều danh hiệu ở Barca nhưng tôi muốn trải nghiệm ở Italia và đưa Juventus tới đỉnh cao châu Âu”, Dani Alves chia sẻ.
  • Trực tiếp kết quả xsmb nhanh nhất, chính xác nhất
Mặc dù khẳng định sẽ tới Juventus thi đấu nhưng Dani Alves vẫn hứa hẹn sẽ trở lại Barca vào một ngày nào đó “Không sớm thì muộn tôi sẽ trở lại Barcelona. Tôi vẫn là CĐV của Barca”.

Dani Alves gia nhập Barca vào năm 2008 từ Sevilla. Trong 8 năm chinh chiến ở Camp Nou, hậu vệ người Brazil đã giành rất nhiều danh hiệu lớn cùng đội bóng xứ Catalan. Tuy vậy, Alves lại thích những trải nghiệm và thách thức mới. Đó là lý do anh không kết thúc hợp đồng với Barca.
Theo tiết lộ từ báo giới Italia, Dani Alves sẽ kí hợp đồng có thời hạn 2 năm với Juventus. Thông tin chính thức có thể sẽ được Nhà ĐKVĐ Serie A công bố trong ít giờ tới.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét